Không ít ngôi nhà được trang trí một cách đơn giản, tiết kiệm nhưng lại đạt kết quả không tưởng. Chỉ với những phụ kiện nội thất giá rẻ.
Nhưng đáng ngạc nhiên là chỉ một số ít ứng dụng trong mọi ngách thực sự trở nên thành công và chỉ một số ít ứng dụng trên tất cả các ngách mới thực sự tạo nên thành công phi thường. Vì vậy, những gì về sự thất bại của các ứng dụng khác? Yếu tố chính gây ra lỗi của hàng triệu ứng dụng là gì? Chà, ngoài ý tưởng ứng dụng thiếu sáng tạo và các sai sót trong thiết kế và phát triển, nhiều ứng dụng chỉ đơn giản là thất bại vì những thiếu sót trước khi ra mắt và sau khi ra mắt.
Một nửa của cuộc sống bị mất trong những người khác quyến rũ. Một nửa còn lại bị mất trong việc trải qua những lo lắng do người khác gây ra. Rời khỏi vở kịch này, bạn đã chơi đủ.
Rumi – Nhà phát triển
Vì hầu hết chúng ta dành một phần đáng kể thời gian hàng ngày cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động và vì họ có rất nhiều tùy chọn cho mọi ngách ứng dụng, nên việc biết nhu cầu, ưu tiên, sở thích và kỳ vọng cụ thể của họ trở nên rất quan trọng đối với các nhà tiếp thị ứng dụng. Đây là lý do tại sao mọi ứng dụng phải tiến hành nghiên cứu thị trường tỉ mỉ trước khi bắt đầu với một dự án ứng dụng. Ngay cả khi ứng dụng đã sẵn sàng để ra mắt, bạn cần lập kế hoạch ra mắt dựa trên các kênh và thông điệp tiếp thị phù hợp nhất cho đối tượng mục tiêu của mình.
Lập kế hoạch cho dự án của bạn với phần mềm của bạn
Phần lớn các nhà tiếp thị ứng dụng chủ yếu tập trung vào các kỹ thuật và biện pháp tiếp thị ứng dụng sau khi ra mắt trong khi hoàn toàn bỏ sót chiến dịch trước khi ra mắt. Điều này ngăn ứng dụng tạo buzz và cường điệu vào khoảng thời gian khi ứng dụng được khởi chạy. Khi bạn khởi chạy ứng dụng, đã có một số lượng đáng kể người trông đợi vào ứng dụng của bạn và điều này đòi hỏi những nỗ lực tiếp thị kéo dài dẫn đến sự kiện ra mắt ứng dụng. Để tạo tiếng vang trước khi ra mắt và cường điệu về ứng dụng, công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động có một loạt các tùy chọn tiếp thị như chiến dịch truyền thông xã hội, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, quảng cáo video, chiến dịch email, v.v.
Cũng giống như một doanh nghiệp bán lẻ trong đời thực được ghi nhớ không chỉ vì dịch vụ sản phẩm mà còn vì dịch vụ, sự hỗ trợ và sự thân thiện với khách hàng, một ứng dụng cung cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng hữu ích để những người dùng quan trọng của nó được hưởng nhiều lực kéo và tương tác hơn các ứng dụng khác ứng dụng. Các thương hiệu lớn trên toàn cầu được đánh giá cao và nổi tiếng vì dịch vụ và hỗ trợ thân thiện với khách hàng của họ.